Tại nhiều doanh nghiệp, đồng phục quảng cáo được xem là một chiến lược marketing hiệu quả, đồng thời còn là cầu nối giữa các thành viên trong tập thể. Ngoài ra, việc doanh nghiệp sở hữu một bộ đồng phục đẹp và chuyên nghiệp cũng là yếu tố then chốt giúp công ty tạo dấu ấn đối với khách hàng. Theo chân bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng phục áo thun quảng cáo đẹp từ Đồng Phục Sài Gòn.
-
Đồng Phục Quảng Cáo 01
69.000 ₫ – 149.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
Áo Polo Quảng Cáo 02
65.000 ₫ – 145.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
Áo Polo Quảng Cáo 03
65.000 ₫ – 135.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
Áo Polo Quảng Cáo 04
65.000 ₫ – 135.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
Áo Thun Quảng Cáo 05
69.000 ₫ – 129.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
Áo Thun Quảng Cáo 06
70.000 ₫ – 135.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
Áo Thun Quảng Cáo 07
65.000 ₫ – 135.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
Áo Thun Quảng Cáo 08
75.000 ₫ – 145.000 ₫ Lựa chọn các tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
Mục Lục
ToggleÁo thun quảng cáo là gì?
Đồng phục quảng cáo dạng áo thun là một trong những kiểu áo phổ biến được nhiều doanh nghiệp để may áo đồng phục chung cho tập thể. Áo thun thường được in hoặc thêu logo, slogan, hình ảnh của công ty. Nhân viên có thể mặc áo trong các buổi team building, hội chợ tuyển dụng, các buổi gặp gỡ giao lưu hoặc mặc đi làm hàng ngày.
Mục đích chính của áo thun quảng cáo là tạo sự nhận diện thương hiệu, gắn kết các thành viên trong doanh nghiệp thông qua một hình ảnh chung. Từ đó, doanh nghiệp có thể quảng bá hình tượng bản thân, giới thiệu sự kiện hoặc thông điệp đến đông đảo khách hàng. Ngoài ra, áo thun quảng cáo còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, tính đồng nhất trong môi trường làm việc nội bộ nhân viên.
Đặc điểm nổi bật của áo thun quảng cáo
Đồng phục quảng cáo có nhiều đặc điểm nổi bật để trở thành công cụ marketing hiệu quả. Trong đó, một số đặc điểm chính bạn không thể bỏ qua như:
- Có nhiều thiết kế phong phú, đa dạng: Có rất nhiều kiểu dáng áo thun đồng phục mà doanh nghiệp có thể lựa chọn như áo cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ, áo dài tay,… Mỗi kiểu áo lại mang một phong cách riêng, tạo sự thoải mái, năng động cho đến thanh lịch, chuyên nghiệp.
- Có hình in hoặc thêu logo doanh nghiệp: Hầu hết áo thun quảng cáo cho công ty đều có hình in/thêu logo, slogan của doanh nghiệp. Hình in/thêu đều rất sắc nét, bền màu, không bong tróc để tạo sự nhận diện và chuyên nghiệp lâu dài, không bị hỏng áo khi giặt nhiều lần.
- Tính ứng dụng cao: Chiếc áo thun quảng cáo đẹp có thể sử dụng trong các chương trình quảng cáo, event, giúp nhân viên nhận diện với nhau khi đang “chạy show”. Hay khi nhân viên đang đi team building, áo đồng phục giúp mọi người dễ tìm nhau ở chốn đông người, tránh bị thất lạc.
- Chi phí áo thun quảng cáo không quá đắt đỏ: Giá thành cho mỗi chiếc áo đồng phục thường không quá đắt. Nhân viên dễ chi tiền mua áo mà không phải đắn đo nhiều.
- Có nhiều size áo khác nhau cho nhân viên: Tùy theo đơn vị may áo mà size áo có sẵn sẽ từ S đến XXL. Mọi nhân viên đều có thể chọn được cho mình mẫu áo phù hợp nhất, mặc thoải mái, không bị gò bó.
Lý do doanh nghiệp nên may áo thun quảng cáo
Không phải tự nhiên khi ngày nay đang có nhiều doanh nghiệp tìm thiết kế may áo thun quảng cáo cho thương hiệu doanh nghiệp của mình. Thực tế, chiếc áo thun đồng phục có rất nhiều lợi ích.
Một số lý do doanh nghiệp nên đặt may đồng phục quảng cáo như:
- Quảng bá hình ảnh, đưa thương hiệu gần gũi với người dùng: Khi ra đường, chiếc áo thun đơn giản với một vài thông tin về công ty, phân xưởng, cửa hàng được in sau lưng nhân viên sẽ là cách doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến mọi người hoàn toàn miễn phí. Lâu dần, tên thương hiệu được mọi người ghi nhớ và có khả năng họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tăng tính đoàn kết trong nội bộ nhân viên: Nhân viên cùng mặc một kiểu áo sẽ xóa bỏ khoảng cách về điều kiện kinh tế. Mọi người đều như nhau, sẵn sàng hỗ trợ trong công việc, thúc đẩy gắn kết về tinh thần.
- Là quà tặng ý nghĩa cho khách hàng: Chiếc áo phông quảng cáo có thể được dùng như một món quà ý nghĩa từ doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác. Đây là cách doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, tri ân và tạo ấn tượng tốt, gia tăng mối quan hệ.
- Tăng tính linh hoạt và tiện dụng trong công việc: Có nhiều mẫu áo thun đồng phục với kiểu dáng, chất liệu khác nhau, phù hợp với hoàn cảnh làm việc. Chiếc áo thun quảng cáo thoải mái, dễ vận động. Nhân viên thuận tiện trong công việc, nhất là làm việc về sự kiện, cần “chạy show” nhiều.
Mẫu áo thun quảng cáo được nhiều doanh nghiệp chọn lựa
Hiện nay, có rất nhiều kiểu may áo thun quảng cáo với thiết kế đa dạng, chất lượng vải tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Một số mẫu đồng phục được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất có thể kể đến như: Áo thun cổ tròn, áo phông polo và áo thun in hình kèm nón. Chi tiết của từng loại áo này như sau:
Áo thun quảng cáo cổ tròn
Áo thun có cổ tròn là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp bởi thiết kế áo đơn giản, dễ mặc và dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác. Chất vải may áo thun thường là vải cotton, vải thun lạnh hoặc vải co giãn 4 chiều. Nhờ đó, áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái.
Màu sắc áo thường lấy từ màu chủ đạo của logo, có hình in logo ở ngực trái và slogan sau lưng. Tùy vào khả năng kinh tế mà hình trên áo là hình in hoặc hình thêu.
Áo thun polo quảng cáo
Áo phông polo quảng cáo (áo thun cổ bẻ) cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng không kém vì thiết kế thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn mang lại cảm giác tươi mới, trang nhã cho người mặc. Cổ bẻ và tay áo ngắn, có in logo doanh nghiệp trước ngực và sau lưng làm nổi bật tên thương hiệu.
Chất liệu làm áo phông thường từ vải cotton hoặc vải cá sấu có độ bền đẹp, ít nhăn và dễ giặt máy sau ngày dài làm việc. Kiểu áo này cũng có độ co giãn tốt nên phù hợp với cả khi nhân viên hoạt động ngoài trời, vui chơi giải trí.
Áo thun in hình kèm nón
Áo thun in hình kèm nón là một trong những mẫu đồng phục khá độc đáo và sáng tạo. Mẫu trang phục này thường phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, làm việc dưới ánh nắng chói chang. Áo thun thường in kèm logo, slogan ấn tượng, tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.
Nón kèm áo thường thiết kế cùng tông màu, phong cách để tạo sự đồng bộ và thu hút. Chiếc nón không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn bảo vệ người dùng khỏi ánh nắng mặt trời.
Tổng hợp mẫu đồng phục quảng cáo đẹp
Ngoài những mẫu áo đồng phục công ty đẹp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ở trên, một số kiểu áo đồng phục đẹp khác cũng là lựa chọn phù hợp theo nhu cầu như:
Áo quảng cáo dài tay
Áo sơ mi lịch sự
Ngoài kiểu áo thun cổ điển, áo sơ mi lịch sự cũng là lựa chọn mà doanh nghiệp có thể cân nhắc đến. Kiểu áo sơ mi mang phong cách trang nhã, lịch sự và chuyên nghiệp thường được công ty đặt may để nhân viên mặc trong môi trường văn phòng, hội nghị hoặc sự kiện trang nghiêm.
Áo khoác quảng cáo
Kiểu áo khoác đồng phục như khoác gió, khoác nỉ, khoác bomber được công ty chọn đặt may đồng phục nhân viên làm việc ngoài trời thường xuyên. Chất vải may áo khoác thường làm từ polyester chống thấm nước, cản gió và giữ ấm.
Áo vest sang trọng
Đối với những doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản phẩm cao cấp như trang sức, đồng hồ thì áo vest đồng phục là lựa chọn hợp lý nhất để may đồng phục. Kiểu áo này có vẻ ngoài lịch lãm, chuyên nghiệp. Chất vải may áo từ vải wool, polyester pha lụa.
Tạp dề quảng cáo
Đồng phục tạp dề và tạp dề quảng cáo thường dùng cho nhân viên đứng bếp. Loại trang phục này thiết kế đơn giản, giúp người mặc không bị dính dầu mỡ, bụi bẩn khi làm việc.
So sánh đồng phục quảng cáo & sự kiện
Nhiều doanh nghiệp dễ nhầm lẫn giữa áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện. Thực tế, hai loại trang phục này có một số điểm khác nhau như:
Tiêu chí | Đồng phục quảng cáo | Đồng phục sự kiện |
Mục đích sử dụng | Nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng, nhân viên mới, đối tác làm việc. | Mục đích cuối cùng của dạng đồng phục này là truyền tải thông điệp trong chiến dịch làm quảng cáo. |
Phạm vi sử dụng | Dùng trong chiến dịch quảng cáo, nhân viên mặc hàng ngày, team building,… | Trang phục chỉ dùng trong các sự kiện, chương trình nhất định như lễ kỷ niệm, hội nghị,… Nhằm phân biệt nhân viên tổ chức, nhóm tham gia và khách mời. |
Hình in/thêu | Trên trang phục được in/thêu khéo léo hình logo, slogan, hotline và website,… Giúp khách hàng nhận diện và liên hệ khi cần. | Trên áo sẽ có in hình ảnh sự kiện để dễ nhận diện. |
Thiết kế | Đơn giản, tập trung hiển hiện logo, slogan và màu sắc thương hiệu. Thiết kế quảng cáo áo thun đa dạng. | Dựa vào đặc trưng của sự kiện mà màu sắc có thể khác nhau tùy theo chủ đề của sự kiện đó. |
Chất liệu | Ưu tiên dùng loại vải thoáng mát, dễ chịu và có độ bền cao, có thể mặc lâu dài và tối ưu hóa chi phí. | Chất vải phải thoáng mát nhưng không bắt buộc có độ bền cao do chỉ sử dụng trong thời gian ngắn của sự kiện. |
Ngày nay, ngày càng có nhiều tổ chức tiếp thị quảng cáo nhận thấy rằng người tiêu dùng (đặc biệt là thế hệ Millennials) sẵn sàng tương tác với các Đại sứ thương hiệu hơn, những người có vẻ ngoài phù hợp và có phong cách ăn mặc phù hợp tại các sự kiện.
Những đối tượng nào thì nên may áo thun quảng cáo?
Kiểu áo phông quảng cáo thường được sử dụng cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp như công ty mới thành lập, tổ chức phi lợi nhuận và những người tổ chức sự kiện, tham gia sự kiện:
Các công ty mới thành lập
Tổ chức phi lợi nhuận
Các tổ chức phi lợi nhuận thường luôn muốn truyền tải thông điệp, sứ mệnh đến cộng đồng. Tuy nhiên, chi phí thực hiện việc quảng cáo lại không dư dả như những doanh nghiệp kinh doanh. Do đó, việc quảng cáo áo thun để truyền thông điệp luôn được nhiều tổ chức lựa chọn.
Trên các mẫu đồng phục của nhân viên tổ chức phi lợi nhuận thường có logo, thông điệp nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về các vấn đề xã hội mà tổ chức đang hướng đến. Ngoài ra, may áo đồng phục cho tổ chức phi lợi nhuận còn giúp các tình nguyện viên và nhân viên cảm thấy mình là một phần của tập thể.
Những người tổ chức sự kiện và tham gia sự kiện
Trong những sự kiện lớn, doanh nghiệp hoặc ban tổ chức sự kiện sẽ đặt may các mẫu áo đồng phục công ty cho người thuộc ban tổ chức và các thành viên tham gia khác. Chiếc áo đồng phục sẽ tạo nên sự đồng nhất, tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, tăng tính nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp.
Ngoài ra, chiếc áo đồng phục có in logo, tên sự kiện và các thông tin liên quan cũng là một cách để quảng bá sự kiện trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra. Một số người vẫn mặc áo thun sau sự kiện và tiếp tục lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp.
Bảng màu vải may áo phông quảng cáo
Khi doanh nghiệp chọn may đồng phục quảng cáo, cần lưu ý đến màu sắc của áo. Thông thường, màu áo phải trùng với màu logo của doanh nghiệp để có sự đồng nhất, làm nổi bật và truyền tải thông điệp hợp lý.
Tuy nhiên, ngoài cách chọn nền logo làm màu chính cho áo, doanh nghiệp cũng có thể chọn một số sắc màu phổ biến sau để làm nổi bật bộ đồng phục, điển hình như:
- Màu nền là màu đen: Nền áo màu đen là lựa chọn khá an toàn và được không ít doanh nghiệp lựa chọn làm màu nền chính cho áo. Màu sắc này rất dễ phối hợp cùng các trang phục kèm theo khác như chân váy, quần jeans. Đặc biệt, áo màu đen không làm “chìm” logo mà còn làm nổi bật hình ảnh mà doanh nghiệp muốn nhấn mạnh.
- Màu nền là màu trắng: Nền màu trắng dễ dàng kết hợp với những nhóm màu khác như đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng,… có trong logo doanh nghiệp. Màu trắng cũng rất dễ mặc, tạo cho người nhìn cảm giác thanh lịch, chỉn chu trong các hoạt động ngoài trời.
- Màu nền là màu trung tính: Nhóm màu trung tính như xám nhạt, xám đậm, kem,… thường rất dễ kết hợp với những màu logo khác để tạo nên tổng thể thiết kế trang nhã, tinh tế và trông không bị “lòe loẹt”.
- Màu sáng nổi bật: Nếu doanh nghiệp của bạn khá năng động và không ngại ngần thử những thứ “mới lạ” thì nhóm màu sáng nổi bật như xanh neon, vàng sáng hoặc đỏ tươi là những lựa chọn không tồi chút nào.
Xem thêm: Bảng màu vải của Đồng Phục Sài Gòn
Bảng giá may đồng phục quảng cáo
Tại đây, giá may áo thun quảng cáo sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại áo, số lượng và chất lượng vải. Trong đó, chi tiết về bảng giá tại đơn vị hiện tại như sau:
Bảng giá áo thun trơn chất cotton, cá mập 65/35, cá sấu và poly Thái tốt (Hàng loại 1, thoáng khí, thấm hút, bền màu, mềm mịn và đường may đẹp):
Liên hệ ngay với Đồng Phục Sài Gòn để được tư vấn báo giá ưu đãi nhất nhé!
Phương pháp in áo thun quảng cáo
Chi phí in áo thun khá linh động, tùy vào từng phương pháp in khác nhau. Doanh nghiệp dựa vào khả năng chi trả để chọn kiểu in phù hợp nhất. Một số phương pháp in áo đồng phục công ty phổ biến từ Xưởng may như sau:
Phương pháp in lụa khi làm áo phông quảng cáo
Phương pháp in lụa (in lưới) là kiểu in áo truyền thống lâu đời. Công nghệ in lụa sử dụng bảng lưới tơ lụa để in họa tiết trên áo, hiện nay một số doanh nghiệp còn sáng tạo bảng lưới bằng kim loại, vải bông hoặc sợi hóa học để đa dạng hóa mẫu in, phù hợp với thị hiếu.
Nhìn chung, kiểu in lụa có giá khá rẻ, không chứa chất độc hại gây kích ứng da và rất thân thiện môi trường. Nhược điểm duy nhất là hình in dễ bị hỏng, bong tróc và nứt hình sau một thời gian giặt máy.
Giá áo sử dụng phương pháp in lụa: 15.000 – 30.000 VNĐ/áo.
Phương pháp in chuyển nhiệt khi may áo thun quảng cáo giá rẻ
Phương pháp in áo thun quảng cáo bằng in chuyển nhiệt sử dụng máy móc và kỹ thuật in hiện đại. Với phương pháp này, nhà sản xuất sử dụng nhiệt độ cao để chuyển hình ảnh từ giấy in nhiệt lên áo thun qua máy in chuyên dụng và ép lên áo.
Kỹ thuật in nhiệt có chi phí thấp, phù hợp với đơn hàng nhỏ. Hình in có độ chi tiết cao, nhiều màu sắc, thời gian sản xuất nhanh chóng. Tuy nhiên, hình dễ bị phai màu, bong tróc sau nhiều lần giặt.
Giá áo sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt: 12.000 – 21.000 VNĐ/áo.
Phương pháp in decal khi làm áo thun quảng cáo giá rẻ
Kỹ thuật in decal là phương pháp in nhiệt thủ công dựa vào mẫu decal có sẵn để in lên bề mặt áo. Kiểu in decal chỉ phù hợp khi doanh nghiệp yêu cầu in số lượng ít. Bù lại, phương pháp in này có thể tạo nhiều thiết kế phức tạp, đa dạng màu sắc.
Nhược điểm của in decal là hình dễ bị nứt và bong tróc sau nhiều lần giặt. Loại vải in decal phải phẳng, mịn. Những kiểu vải thô, xù xì bề mặt như vải cá sấu,… có thể không phù hợp với kiểu in này.
Giá áo sử dụng phương pháp in decal: 250.000 – 300.000 VNĐ/mét.
Phương pháp in kỹ thuật số
Phương pháp in kỹ thuật số (DTG – Direct to Garment) sử dụng máy in phun trực tiếp lên bề mặt áo. Mực in thấm sâu vào sợi vải nên ảnh có độ phân giải cao, sắc nét. Nhà sản xuất không cần làm khuôn in nên chi phí rất tiết kiệm.
Nếu khách hàng in số lượng ít thì chi phí mỗi áo có thể cao hơn so với in lụa. Độ bền màu kém hơn in lụa sau nhiều lần giặt.
Giá áo sử dụng phương pháp in kỹ thuật số: 20.0000 – 40.0000 VNĐ/áo.
Gợi ý các loại vải may áo thun quảng cáo đẹp
Loại vải may đồng phục quảng cáo phổ biến nhất gồm vải cotton và vải thun cá sấu. Hai chất liệu này có độ thấm hút vừa phải, co giãn tốt, giá thành phải chăng. Chất liệu mỗi loại vải này được chia làm nhiều dạng, bao gồm:
Vải cotton:
- 100% cotton: Có độ thoáng mát cao, không bị xù lông. Chất áo dễ bị bay màu nếu tiếp xúc lâu với nắng, mưa, vải nhanh mỏng theo thời gian và giá thành khá đắt đỏ.
- Vải PE: Giữ màu tốt, màu in ít bị bong, bền với thời gian và giá rẻ. Tuy nhiên vải hút ẩm không tốt nên mặc dễ nóng.
- Vải cotton 65/35: Chất vải không bị xù theo thời gian, độ mềm mại vừa phải. Khả năng giữ màu kém hơn vải PE, không hút ẩm tốt bằng vải 100% cotton.
Vải thun cá sấu:
- Thun cá sấu 100% cotton: Chất liệu cotton 100% nhưng dệt sợi đặc trưng nên có độ thoáng mát cao, phù hợp may đồng phục cao cấp.
- Cotton 65/35: Có 65% chất cotton và 35% poly. Giá vải rẻ hơn thun cá sấu 100% cotton.
Cá sấu PE: Vải cá sấu PE có chất lượng kém hơn vải cá sấu cotton 65/35 nên chủ yếu dùng làm áo cho sự kiện.
May đồng phục quảng cáo cần lưu ý gì?
Khi doanh nghiệp chọn may áo thun quảng cáo, cần lưu ý đến một số vấn đề sau:
- Chọn mẫu thiết kế có tính chuyên nghiệp và nổi bật: Mục đích chính của áo thun quảng cáo là tạo dựng thương hiệu và truyền thông cho doanh nghiệp. Do đó, thiết kế mẫu áo phải tinh tế, chuyên nghiệp. Phía trước áo có thể thêm logo thương hiệu ở ngực trái, sau lưng là slogan hoặc tên website.
- Màu sắc phải gắn liền với bộ nhận diện thương hiệu: Màu sắc áo gắn liền với ấn tượng của khách hàng. Tùy vào lĩnh vực, nhu cầu và bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp để chọn màu sắc chủ đạo. Lưu ý, nên chọn màu chủ đạo chính, xuất hiện nhiều nhất để dễ nhận diện trong mắt khách hàng.
- Ưu tiên loại vải thoáng mát: Chất liệu vải quyết định rất nhiều đến chất lượng áo thun. Một chiếc áo thun đẹp, đứng form phải có chất vải tốt, thấm hút cao, mặc thoải mái, thoáng khí.
- Phải có logo, slogan hoặc hình in biểu tượng của doanh nghiệp: Mẫu áo đồng phục quảng cáo phải có logo, slogan, hình biểu tượng hoặc thông điệp. Những chi tiết này là điểm nhấn giúp chiếc áo của doanh nghiệp nổi bật hơn.
Xưởng may áo thun đồng phục quảng cáo đẹp, giá rẻ
Đồng Phục Sài Gòn tự hào là xưởng may đồng phục giá rẻ hàng đầu tại TP.HCM. Đơn vị có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, may đo mẫu áo đồng phục với chất lượng tốt nhất.
Khi khách hàng đặt may tại đây, đơn vị sẽ đảm bảo cho bạn một số vấn đề như:
- Đội ngũ nhân công tay nghề cao, mang đến sản phẩm chất lượng cao, hàng loại 1 bền bỉ, mặc thoải mái.
- Cam kết giá công khai, có thương lượng tùy theo nhu cầu từng doanh nghiệp.
- Đa dạng mẫu mã, chất vải, kiểu dáng.
- Có đội ngũ thiết kế đồng phục theo yêu cầu.
- Trang bị thiết bị tiên tiến như Showroom có hơn 300 mẫu với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau.
- Chính sách đổi trả, hoàn tiền trên toàn quốc khi lỗi sản phẩm.
- Chính sách hỗ trợ giá cho toàn bộ đối tượng khách hàng.
Kết luận
Đồng phục quảng cáo trong doanh nghiệp mang lại nhiều công dụng như là kênh quảng bá hình ảnh, phổ biến thương hiệu, giúp nhân viên đoàn kết hơn. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều mẫu đồng phục khác, vui lòng liên hệ đến Đồng Phục Sài Gòn để được hỗ trợ chi tiết nhất.
Địa chỉ: 62 Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 028.6650.8833 | Zalo: 0902420833
Email: kd.dongphucsaigon@gmail.com