Tìm kiếm
Close this search box.

Top Máy In Áo Đồng Phục Tốt Nhất Hiện Nay

1. Những loại máy in đồng phục áo thun chất lượng cao, giá tốt

Với sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại hóa. Thay vì phải gia công in ấn bằng phương pháp thủ công thì ngày nay nhờ hỗ trợ của các loại máy in đồng phục tự động mà các sản phẩm trở nên hoàn chỉnh trong thời gian ngắn. Chỉ với vài thao tác thực hiện đã có hàng loạt trang phục ra đời giúp tiết kiệm công sức và đạt chất lượng sản phẩm cao. Dưới đây là một số loại máy in áo đồng phục thịnh hành nhất mà bạn có thể tham khảo.

1.1 Máy in áo thun Brother GTX Pro- Máy in phun kỹ thuật số nhanh chóng

Máy in đồng phục Brother GTX Pro là một trong những phiên bản được nâng cấp của nhà Brother DTG. Đây là loại máy với cấu tạo đăng trưng với 2 đầu in, mỗi đầu có khoảng 1680 lỗ đầu phun. Chính vì vậy mà nó mang đến những thao tác thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó tạo ra nhiều sản phẩm áo đồng phục độc đáo và chất lượng nhất. Theo các nhà sản xuất, loại máy in đồng phục tự động này có thể xử lý và cho ra hình in áo với nhiều màu sắc trong thời gian ngắn.

Chiếc máy in áo đồng phục này giúp hình ảnh phân giải cao
Chiếc máy in áo đồng phục này giúp hình ảnh phân giải cao

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của loại máy này là độ phân giải hình ảnh lên tới 1200 x 1200 dpi, mang đến màu sắc sáng ăn sâu vào bề mặt của vải mà không giới hạn số màu in. Mặt khác, loại máy in Brother GTX Pro được thiết kế sử dụng bằng mực in nước. Do đó mà được nhiều người đánh giá là thân thiện với môi trường.

Với những ưu điểm vô cùng vượt trội này mà loại máy in áo thun được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy Brother này là có giá thành bán khá cao. Cùng với đó là chi phí bảo dưỡng rất lớn và khó khăn trong quá trình sửa chữa. Vì thế mà bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua.

1.2 Máy in Epson F2130 - Máy in áo thun trực tiếp tốc độ cao

Đây là loại máy in đồng phục tự động khá quen thuộc đối với những ai có biết đến thương hiệu Epson. Loại máy này được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng linh hoạt giúp hỗ trợ cho quá trình in ấn trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, nó giúp tăng năng suất làm việc nhanh chóng và có hiệu quả.

Chiếc máy in được tích hợp nhiều tính năng độc đáo
Chiếc máy in được tích hợp nhiều tính năng độc đáo

Một điểm nổi bật của dòng máy in áo đồng phục Epson F2130 là hệ thống mực in UltraChrome. Nhờ đó mà nó mang đến trải nghiệm và sản phẩm chất lượng cho người dùng. Bên cạnh đó, chế độ highlight white ink được cài đặt thêm vào giúp dòng máy này có khả năng in mực trên một đường truyền. Từ đó mang lại hình ảnh sắc nét và chân thực cho sản phẩm áo đồng phục.

Ngoài ra, với hệ thống làm sạch cho phép máy in có khả năng tự bảo trì, từ đó giúp hạn chế được tình trạng tắc mực rất tốt. Thông thường, thời gian để tạo ra được một mẫu áo in chỉ khoảng 60s. Đồng thời, sản phẩm được tạo ra lâu phai và có độ bền cao. Ngày nay, giá thành của dòng máy Epson F2130 này khoảng từ 350.000 – 370.000 VNĐ.

1.3 Máy in Atexco Model X Plus – Máy in chuyển nhiệt hiện đại

Ngoài những loại máy in áo thun trên thì dòng máy Atexco Model Xplus đến từ thương hiệu ATEXCO cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đây cũng là dòng máy thuộc tập đoàn sản xuất máy in cho ngành dệt may nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với ưu điểm tạo ra các bản in sắc nét cùng độ phân giải 1800dpi.

Chiếc máy in này giúp tạo ra nhiều sản phẩm với hoạt tiết độc đáo
Chiếc máy in này giúp tạo ra nhiều sản phẩm với hoạt tiết độc đáo

Hơn nữa, kết cấu thân máy có thiết kế khá sang trọng với 2 màn hình cảm biến đặt trước và sau của máy in áo đồng phục. Điều này mang đến cho người sử dụng một giải pháp công nghệ an toàn và thông minh. Bên cạnh đó, máy còn được cài đặt một bình cấp mực 10l cùng với đó là hệ thống cấp mực tuần hoàn. Từ đó, nó giúp loại bỏ các bọt khí ra ngoài đường ống một cách hiệu quả.

1.4 Máy in 3D iColor500 – Máy in đồng phục chuyển nhiệt laser tân tiến

Máy in đồng phục 3D iColor500 là loại máy được bắt nguồn tại thị trường Hoa Kỳ. Đây là dòng máy khá phổ biến ở các quốc gia u Mỹ. Dòng máy in áo thun này được nhà sản xuất tích hợp công nghệ in LED cao cấp. Do vậy mà các sản phẩm áo thun nơi đây đều độc đáo về cả chất lượng và hình thức. Đặc biệt, loại máy này sử dụng mực trắng và mực in CMYK. Điểm nổi bật của loại mực CMYK này là giúp người dùng có thể tiết kiệm được mực in vượt trội.

Máy với ưu điểm nổi bật của mực in CMYK
Máy với ưu điểm nổi bật của mực in CMYK

Đồng thời, mực in CMYK còn hòa hộn và có độ chân thực cao mà không làm chênh lệch tone màu với thiết kế mẫu áo. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là thường cho ra các sản phẩm giữ vững được cấu trúc của bề mặt vải mà không bị nhăn. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy này là giá thành khá đắt đỏ. Do loại máy này chỉ được nhập khẩu từ bên Mỹ. nhưng thay vào đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi các tính năng được đảm bảo.

1.5 Máy in đồng phục MIMAKI CJV300-130/160

Máy in áo thun MIMAKI CJV300-130/160 là loại áo thuộc phân khúc máy in sở hữu công nghệ in hiện đại và cao nhất hiện nay. Với công nghệ sử dụng 2 đầu phun DX7 giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Đồng thời, dòng máy này còn cho ra chất lượng hình ảnh mượt mà rõ từng đường nét.

Máy với cấu tạo đầy đủ mực in
Máy với cấu tạo đầy đủ mực in

Bên cạnh đó, máy in còn tích hợp tính năng bộ sấy thông minh 3 chiều độc quyền của Mimaki. Do vậy mà sản phẩm đều cho được kích thước hạt mực tối ưu. Giá thành của loại máy hiện tại trên thị trường được bán khoảng 285.000.000 VNĐ.

1.6 Máy in áo thun đồng phục DTG Epson F2130

Đây là dòng máy in đồng phục được thiết kế riêng dành cho việc in trực tiếp lên quần áo. DTG Epson F2130 được ưa chuộng bởi công nghệ hiện đại với mực in Epson UltraChrome DG cùng với đầu in Epson PrecisionCore TFP.

Loại máy in áo đồng phục này giúp tiết kiệm thời gian sản xuất hiệu quả
Loại máy in áo đồng phục này giúp tiết kiệm thời gian sản xuất hiệu quả

So với những dòng máy thông thường thì dòng máy in áo đồng phục này có ưu điểm là cho ra thành phẩm gấp 2 lần. Đặc biệt, trên máy có nhiều chế độ in và đảm bảo phù hợp cho chất liệu của vải. Hiện nay, dòng máy này được bán khá cao giao động trên dưới khoảng 360 triệu đồng.

1.7 Máy in áo thun DTG komori 450

Dòng máy in áo thun DTG komori 450 nổi bật với tính năng sử dụng 2 đầu phun cùng tốc độ A3/1p13s. Chính vì vậy mà thời gian tạo ra sản phẩm được tiết kiệm rất nhiều. Đặc biệt, giá thành của dòng máy này được bán không quá cao, nên bạn có thể lựa chọn nếu như tài chính còn hạn hẹp.

Máy in áo thun giúp sản phẩm tạo ra sắc nét và ấn tượng hơn
Máy in áo thun giúp sản phẩm tạo ra sắc nét và ấn tượng hơn

2. Một số lưu ý trước khi lựa chọn mua máy in áo thun

Việc lựa chọn máy in đồng phục là điều rất quan trọng. Vì nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm tạo ra. Với chức năng tích hợp có tính linh hoạt cao, giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hiện nay, dòng máy in áo thun được bày bán khá phổ biến trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây.

2.1 Chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi lựa chọn mua máy in áo đồng phục, bạn cần chú trọng trong việc lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu của mình. Bởi điều này ảnh hưởng đến quá trình sản xuất sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp. Mặt khác, với những đơn hàng có số lượng lớn và muốn nhanh chóng nhưng phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm đầu ra thì bạn nên chọn mua loại máy có in chuyển nhiệt hay dòng máy nhiều đầu in phun.

Việc lựa chọn máy phù hợp là điều vô cùng quan trọng
Việc lựa chọn máy phù hợp là điều vô cùng quan trọng

2.2 Chất lượng mực in và độ phân giải tối ưu

Mỗi loại vải đều có những đặc điểm phù hợp riêng với từng loại máy in đồng phục tự động khác nhau. Tùy vào cấu trúc và độ thấm hút của vải mà doanh nghiệp cần chọn những loại máy in và mực in phù hợp. Ngoài ra các chất liệu phân giải cũng là yếu tố quan trọng bởi nó quyết định đến độ sắc nét và chi tiết cho hình. Điều này thể hiện rõ khi độ phân giải càng cao thì chất lượng của hình in càng tốt và ngược lại.

Chất lượng máy đạt độ phân giải cao
Chất lượng máy đạt độ phân giải cao

2.3 Điều chỉnh chế độ phần mềm thích hợp

Điều chỉnh chế độ phần mềm thích hợp là điều mà bạn cần lưu ý khi thực hiện in. Chúng có tác dụng như một phương thức giúp quá trình in ấn trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Điều này nhằm giúp đáp ứng mục đích đa dạng cho nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phần mềm chỉnh sửa để thêm các chi tiết phù hợp nhằm giúp sản phẩm đa dạng và phong phú hơn.

Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn
Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn

3. Tổng kết

Trên đây là tổng hợp tất cả thông tin về loại máy in áo đồng phục phổ biến hiện nay mà Đồng Phục Sài Gòn mang đến cho bạn đọc. Bên cạnh việc sở hữu máy móc hiện đại và tiên tiến thì Đồng Phục Sài Gòn còn có độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy mà sản phẩm được sản xuất từ nơi đây được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đồng Phục Sài Gòn tự tin là nơi cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Mọi thắc mắc bạn đọc có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
MẠNG XÃ HỘI