Tìm kiếm
Close this search box.

12 Website Thiết Kế Áo Đồng Phục Tốt Nhất Hiện Nay

Thiết kế áo đồng phục trên website là quá trình góp phần tăng tính thẩm mỹ và chất lượng của đồng phục. Đồng thời, việc thiết kế áo thun đồng phục công ty cũng là bước quan trọng giúp nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác. Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp sản xuất đồng phục hiện nay đều chú trọng và đặc biệt quan tâm. Vậy để thiết kế áo thun đồng phục đẹp mắt thì cần sử dụng đến website nào? Để có thể hiểu thêm về vấn đề này, mời bạn đọc hãy cùng Đồng phục Sài Gòn cùng xem ngay bài viết dưới đây.

1. Thiết kế áo đồng phục là gì?

Thiết kế áo đồng phục công ty hay áo đồng phục thiết kế là loại áo được in hình logo, câu slogan hay pha phối màu trên cổ tay hoặc thân áo. Những mẫu thiết kế áo thun này thường được lấy ý tưởng từ những phong cách, nét đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp.

Chính vì vậy mà mẫu thiết kế áo thun đồng phục dành trở thành sự lựa chọn để làm đồng phục áo lớp, team building, đồng phục của nhiều doanh nghiệp.Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế trên áo đồng phục đều được tạo nên từ những sáng tạo của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và từ một số app thiết kế, công cụ web online.

Thiết kế áo đồng phục đơn giản
Thiết kế áo đồng phục đơn giản

2. Một số website thiết kế áo thun đồng phục cho doanh nghiệp miễn phí

Áo thun đồng phục được xem là một trong những loại trang phục được nhiều doanh nghiệp ưa thích nhất hiện nay. Bởi nó không chỉ giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp mà còn tăng tính thẩm mỹ một cách hiệu quả. Chính vì vậy việc sử dụng dịch vụ thiết kế áo đồng phục là điều rất cần thiết. Dưới đây đây là các trang website thiết kế miễn phí cho bạn có thể tham khảo.

2.1 Dongphucsaigon.vn - Dịch Vụ Thiết Kế & May Đồng Phục Công Ty Chuyên Nghiệp

Có rất nhiều trang website thiết kế đồng phục online miễn phí và phổ biến hiện nay. Trong đó, dongphucsaigon.vn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Đồng Phục Sài Gòn còn là nơi trực tiếp điều hành và quản lý quy trình sản xuất từ xưởng. Các sản phẩm áo đồng phục đều được áp dụng từ những kỹ thuật in ấn hiện đại, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm cao.

Banner đồng phục sài gòn
Dịch vụ thiết kế và may đồng phục áo thun công ty uy tín

Ngoài ra, tại Đồng Phục Sài Gòn các mẫu thiết kế áo thun đồng phục đều được làm từ chất liệu vải tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Hầu hết, các mẫu thiết kế áo đồng phục công ty tại đây đều khá đơn giản tuy nhiên vẫn mang lại phong cách tinh tế với nhiều màu sắc trung tính. Các đường may đều sắc nét và không in quá nhiều chi tiết. Do vậy mà bạn có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau như chân váy, quần jean,…

2.2 Canva.com : Tạo Đồng Phục Ấn Tượng

Đây là trang web đã quá quen thuộc đối với nhiều người bởi nó mang nhiều tính năng chỉnh sửa đơn giản dễ dàng sử dụng. Chỉ với một vài tính năng mà bạn có thể tạo ra mẫu thiết kế áo đồng phục đẹp mắt và thu hút. Đồng thời, bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm chữ viết hay hình logo theo ý muốn một cách dễ dàng.

Thiết kế áo đồng phục online bằng website Canva đơn giản
Thiết kế áo đồng phục online bằng website Canva đơn giản

Hiện nay, trang website thiết kế áo đồng phục công ty bằng Canva có cung cấp cả phiên bản trả phí và miễn phí. Do đó, với những yêu cầu thiết kế đơn giản phiên bản miễn phí. Bạn cũng đã có thể tùy chỉnh và sử dụng thoải mái. Một điểm nổi bật khác của trang web này là được viết bằng tiếng việt. Chính vì thế mà bạn có thể chỉnh sửa nhanh chóng mà không phải lo lắng khi không hiểu tiếng Anh.

2.3 Gecko.vn: Trang web thiết kế đồng phục công ty chuyên nghiệp

Đây là trang web giúp bạn thiết kế áo đồng phục cho công ty, nhóm vô cùng thuận thiện. Chỉ với một vài thao tác cơ bản mà bạn đã có được một chiếc áo thun ưng ý. Mặc dù không quá nhiều chọn lựa như các trang website khác nhưng Gecko.vn vẫn có thể giúp ích cho những ai bị hạn chế về ngoại ngữ.

Trang web giúp thiết kế đồng phục trở nên ấn tượng hơn
Trang web giúp thiết kế đồng phục trở nên ấn tượng hơn

2.4 Bluecotton.com: Website thiết kế áo đồng phục đơn giản

Bluecotton.com là website giúp thiết kế áo thun đồng phục công ty hiệu quả mà bạn có thể sử dụng. Bạn có thể sử dụng hình ảnh sẵn có của web hay tải hình ảnh mong muốn một cách dễ dàng. Sau đó, khách hàng có thể điều chỉnh kích thước, bảng màu vải và chèn họa tiết chỉ với một vài click chuột. Với những ưu điểm nổi bật đó mà trang web này được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Website giúp thiết kế áo đồng phục công ty hiệu quả
Website giúp thiết kế áo đồng phục công ty hiệu quả

2.5 Uberprints.com: Thiết kế áo thun đồng phục online

Một trong những trang website giúp thiết kế đồng phục hiệu quả mà bạn có thể thoải mái sử dụng là Uberprints.com. Mặc dù trang web này không có tính năng phong phú như CustomInk nhưng Uberprints.com vẫn thuận tiện sử dụng. Nó cho phép người sử dụng có thể thiết kế áo đồng phục thành nhiều mẫu mã độc đáo khác nhau. Điểm nổi bật của trang web này là giao điện đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của trang web này là không hỗ trợ tiếng Việt.

Trang website với giao diện dễ dàng sử dụng
Trang website với giao diện dễ dàng sử dụng

2.6 Thiết kế áo thun với Custom Ink

Đây là một trang website thiết kế đồng phục được nhiều người đánh giá khá thú vị và có nhiều lựa chọn. Bởi trang web này chứa một kho thư viện hình ảnh nhiều kiểu áo thun, áo sơ mi tay dài ngắn đa dạng khác nhau. Cùng với đó, họa tiết lại vô cùng nổi bật với nhiều màu sắc phong phú. Từ đó, người dùng có thể tạo ra được nhiều kiểu áo thu hút với doanh nghiệp.

Custom ink là trang web giúp thiết kế đồng phục thêm ấn tượng
Custom ink là trang web giúp thiết kế đồng phục thêm ấn tượng

Ngoài ra, đối với website này người dùng có thể tải hình ảnh riêng mà bản thân mong muốn lên để tạo họa tiết. Đặc biệt, sau khi thiết kế xong khách hàng cũng có thể điền email để tải file thiết kế về máy. Chỉ với 20 phút thì bạn đã có một mẫu áo đẹp cho tập thể doanh nghiệp của mình. Mặt khác, nhược điểm của Customink.com là không cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt nên sẽ gây trở ngại cho người chưa quen sử dụng.

2.7 Free T Shirt Maker: Biến Ý Tưởng Đồng Phục Thành Hiện Thực

Free T Shirt Maker là một trong những trang website giúp thiết kế áo thun đồng phục online được ưa thích nhất hiện nay. Với cấu trúc giao diện chuyên nghiệp tích hợp với tính năng thiết kế hình 3D ấn tượng. Từ đó, trang web này giúp tạo ra nhiều mẫu áo đồng phục độc đáo và nổi bật. Bên cạnh đó, đây cũng là phần mềm hoàn toàn miễn phí nên người dùng có thể sáng tạo thỏa sức.

Free T-shirt Maker là website được khá người dùng lựa chọn
Free T-shirt Maker là website được khá người dùng lựa chọn

2.8 Vexels T-Shirt Maker: Kho Mẫu Chuyên Nghiệp

Vexels T-shirt maker là loại phần mềm giúp thiết kế áo thun đồng phục đẹp, thân thiện người dùng mà bạn có thể tham khảo. Phần mềm này chứa cả kho mẫu thiết kế độc đáo và dễ dễ dàng sử dụng. Đồng thời, phần giao điện trực tuyến lại có thiết kế rõ ràng giúp người mới có thể sử dụng mà không gặp phải vấn đề khó hiểu nào. Tại đây, bạn cũng có thể sửa những mẫu thiết kế đồng phục có sẵn, thêm văn bản hoặc thậm chí là tải mẫu thiết kế của riêng bạn.

Giao diện của trang web này rất tiện lợi cho người dùng
Giao diện của trang web này rất tiện lợi cho người dùng

2.9 Cafepress.com: Website tự thiết kế áo thun online tốt nhất

Đây là website được tích hợp các tính năng linh hoạt giúp người dùng tạo ra nhiều mẫu thiết kế áo thun online đầy tính sáng tạo và đẹp mắt. Đặc biệt, không chỉ có áo polo đồng phục, áo thun mà với website này bạn cũng tự tạo ra các sản phẩm đồ gia dụng, cốc, chai nước,…

Trang web với công cụ tích hợp nhiều tính năng linh hoạt
Trang web với công cụ tích hợp nhiều tính năng linh hoạt

Để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồ họa trên website cũng được phân chia một cách khoa học và hợp lý. Người dùng có thể thêm vào đó dòng text ý nghĩa tùy theo sở thích của mình. Sau khi thiết kế xong bạn chỉ cần lưu rồi cho sản phẩm vào giỏ hàng, đặt hàng là xong.

2.10 Printstyle.vn: công cụ cho thiết kế đồng phục đơn giản

Đối với những ai yêu thích phong cách kiểu dáng đơn giản thì Printstyle.vn là trang web vô cùng phù hợp. Chính bởi vì đơn giản nên website này đã được việt hóa. Cùng với đó, kho dữ liệu lại khá ít hoa văn hình ảnh. Do vậy mà nó chỉ dành cho những đối tượng muốn phong cách đơn giản không cầu kỳ và phức tạp.

Trang web thiết kế đồng phục với cấu trúc không quá phức tạp
Trang web thiết kế đồng phục với cấu trúc không quá phức tạp

2.11 Thiết kế áo khoác, áo thun đơn giản cùng TeeSpring.com

Nếu như bạn không rành về thiết kế hay Photoshop thì TeeSpring.com là website phù hợp. Trang này không chỉ có gia diện đơn giản mà bạn có thể sử dụng chữ viết tay hay thêm hình ảnh mà bạn muốn in lên áo. Quá trình thiết kế áo đồng phục cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả là xong.

Website với nhiều hình ảnh độc đáo
Website với nhiều hình ảnh độc đáo

2.12 Trang web thiết kế đồng phục: Photopea.com

Photopea.com là trang web có phần giao diện giống với Photoshop. Do vậy, những ai đã dùng phần mềm photoshop trước đó sẽ thấy đơn giản khi thực hiện thiết kế đối với phần mềm này. Đồng thời, trang web này còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí và xuất file cũng rất nhanh chóng. Từ đó mang lại nhiều thuận tiện khi thiết kế đồng phục online.

Photopsea chức năng tương tự với Photoshop
Photopsea chức năng tương tự với Photoshop

2.13 Designbold.com: Thiết Kế Đơn Giản

Designbold là phần mềm photoshop tích hợp nhiều tính năng vượt trội dùng trong thiết kế. Phần mềm này có chứa nhiều công cụ, hoạt tiết và hình ảnh sẵn có giúp người dùng có thể thỏa sức khi thiết kế. Do đó, những mẫu thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu khi sử dụng phần mềm này đều trở nên thời thượng và thu hút ánh nhìn hiệu quả.

Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh độc đáo
Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh độc đáo

3. Tổng kết

Tất cả thông tin trên đây đều là những chia sẻ mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn khi thiết kế áo đồng phục chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm một đơn vị thiết kế áo thun uy tín thì Đồng Phục Sài Gòn là nơi mà bạn có thể lựa chọn. Để được giải đáp thông tin một cách nhanh chóng về cách thiết kế áo thun đồng phục đẹp. Hãy liên hệ ngay cho Đồng Phục Sài Gòn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
MẠNG XÃ HỘI