Tìm kiếm
Close this search box.

Top 6 Loại Vải May Áo Sơ Mi Đẹp Được Ưa Chuộng

Top loại vải may áo sơ mi bền đẹp, chi phí hợp lý luôn là thông tin được rất nhiều đơn vị quan tâm, tìm hiểu. Lý do là bởi chất liệu vải có những ảnh hưởng trực tiếp tới sự thoải mái, phong cách và trải nghiệm tổng thể của người mặc. Nếu bạn cũng đang cần thêm những gợi ý chi tiết liên quan đến vấn đề trên, hãy cùng theo dõi chia sẻ ngay dưới đây của Đồng phục Sài Gòn!

Vải Kate Mỹ - Chuyên may áo sơ mi

Vải Kate Mỹ là một loại vải tổng hợp cao cấp được dệt từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại sợi: Modal và Polyester. Modal, được chiết xuất từ gỗ sồi, mang đến sự mềm mại, thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời. Trong khi đó, Polyester lại góp phần tạo nên độ bền cao, chống nhăn và giữ màu tốt cho vải. Tỷ lệ modal và polyester trong vải Kate Mỹ thường là 60% và 40%, tạo nên những ưu điểm nổi bật sau:

  • Bề mặt phẳng mịn, láng bóng tạo vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.
  • Độ dày vừa phải phù hợp với khí hậu nhiệt đới, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái.
  • Độ co giãn nhẹ giúp ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng người mặc.
  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt hạn chế tình trạng bí bách, khó chịu khi vận động.
  • Độ bền cao chống xù lông, bảng màu vải kate mỹ đa dạng và hạn chế co rút sau nhiều lần giặt.

Hiện nay, vải Kate Mỹ được sử dụng phổ biến để may áo sơ mi công sở nam và nữ bởi những ưu điểm vượt trội về chất liệu và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, vải còn có thể ứng dụng may đồng phục học sinh, vest, quần âu, váy, đầm,…

Top loại vải may áo sơ mi
Vải Kate Mỹ được dệt từ Modal và Polyester cao cấp, sở hữu độ bền cao, chống nhăn, giữ màu tốt

Vải Kate Ý may áo sơ mi

Vải Kate Ý được biết đến là chất liệu thuộc top vải may áo sơ mi phổ biến, với thành phần chính là sợi Cotton, sở hữu tỷ lệ cao hơn so với vải Kate Mỹ. Nhờ áp dụng công nghệ may hiện đại, chất liệu này mang đến độ bền bỉ vượt trội, cùng sự mềm mại và thoáng mát khi mặc. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm, vải Kate Ý cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Sau khi giặt, vải có thể xuất hiện hiện tượng đổ lông và đồng phục may từ chất liệu này dễ bị nhăn, đòi hỏi thời gian ủi đồ nhiều hơn.

Top loại vải may áo sơ mi
Vải Kate Ý có màu sắc đa dạng, phong phú, cùng khả năng lên màu chuẩn đẹp

Vải Kate silk

Vải Kate Silk, hay còn gọi là Kate nhung, Kate lụa, là loại vải tổng hợp được dệt từ sự kết hợp giữa cotton tự nhiên và sợi Polyester nhân tạo. Chất kate lụa này nổi tiếng với sự đa dạng về màu sắc (hơn 90 loại) cùng những ưu điểm vượt trội như:

  • Mỏng nhẹ, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, đặc biệt phù hợp cho thời tiết mùa hè.
  • Co giãn tốt, giúp vận động linh hoạt mà không gây gò bó.
  • Bền màu, giữ được màu sắc tươi sáng sau nhiều lần giặt.
  • Chất kate silk cũng ít xô dạt, nhão, duy trì form dáng lâu dài.

Trên thị trường may mặc hiện nay, chất Kate Silk là loại vải may đồng phục học sinh phổ biến bởi tính kinh tế ít bị xô dạt, nhăn nhúm, giúp học sinh luôn gọn gàng, lịch sự trong môi trường học tập. Ngoài ra, chất kate lụa còn được ưa chuộng trong top loại vải may áo sơ mi nam nữ bởi khả năng giữ form cứng cáp, ít bị nhăn mà giá thành lại hợp lý.

Top loại vải may áo sơ mi
Vải Kate Silk có khả năng giữ màu tốt, ít bị xô dạt, nhăn nhúm

Vải Kate ford

Kate Ford là một loại vải công nghiệp được dệt từ sự kết hợp giữa sợi cotton và polyester. Đặc trưng của loại vải này là sở hữu những sợi vải to, rõ ràng trên bề mặt, mang lại cảm giác dày dặn và chắc tay. Kích thước khổ vải trung bình khoảng 1.5m, phù hợp cho việc may đo nhiều loại trang phục. Ngoài ra, nhờ tỷ lệ pha trộn đặc biệt, loại vải này còn sở hữu những đặc điểm nổi bật như: 

  • Thành phần cotton cao giúp vải bền bỉ, giữ màu tốt và ít phai màu theo thời gian.
  • Bảng màu phong phú, đa dạng lựa chọn. 
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều khách hàng.

Nhìn chung, vải Kate Ford là một trong top loại vải may áo sơ mi, cũng là lựa chọn tối ưu cho những ai tìm kiếm một loại vải bền bỉ, thoáng mát và ít phai màu. Chất liệu này đặc biệt thích hợp để may áo sơ mi nam, đồng phục công ty hoặc các trang phục cần giữ form lâu dài.

Top loại vải may áo sơ mi
Kate Ford thuộc top loại vải may áo sơ mi có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng

>>>Xem thêm: Vải Kate Ford là gì? Ưu điểm và ứng dụng

Vải BAMBOO

Vải Bamboo, hay còn gọi là vải sợi tre, được chiết xuất chủ yếu từ Cellulose của thân cây tre già kết hợp với một số phụ gia an toàn, tạo nên cấu trúc vải bền chắc và thân thiện với môi trường. Sở hữu những đặc tính tự nhiên vượt trội của cây tre, vải tre mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời bao gồm:

  • Cấu trúc sợi tre có nhiều lỗ hổng nhỏ giúp vải thông thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác mát mẻ khi sử dụng.
  • Khả năng kháng khuẩn tự nhiên từ cây tre, giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển.
  • Khả năng chống tia UV tốt hơn so với các loại vải khác, cho phép bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Quá trình sản xuất vải Bamboo khép kín, sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường.
  • Được chứng nhận Oeko Tex Standard 100, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Nhờ những ưu điểm trên, vải Bamboo hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành may mặc, sản xuất đồ gia dụng và đồ nội thất. Một số sản phẩm phổ biến làm từ vải Bamboo bao gồm: đồ lót, đồng phục mầm non, tất, thời trang cao cấp, chăn ga gối đệm, khăn tắm, màn bệnh viện, mặt nạ, bao bì thực phẩm,… 

Top loại vải may áo sơ mi
Vải Bamboo được làm từ cây tre, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và kháng khuẩn tự nhiên

Vải Kaki thun Hàn Quốc

Vải Kaki Hàn Quốc là loại vải thun co giãn được pha thêm sợi Spandex, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Chất liệu này đem tới cho người dùng một số ưu điểm nổi bật như độ bền bỉ, không xù lông, ít nhăn, thoáng mát, co giãn tốt, thân thiện với môi trường và dễ nhuộm màu đa dạng. Cũng vì thế mà trong lĩnh vực may mặc, vải Kaki thun Hàn Quốc rất được ưa chuộng, thường được sử dụng để may váy đầm cho bé, áo sơ mi, đồng phục lớpáo vest, quần,… 

Top loại vải may áo sơ mi
Vải Kaki thun Hàn Quốc ghi điểm bởi sự bền bỉ, không xù lông, ít nhăn, dễ dàng giặt ủi và bảo quản

Vải Kate Mỹ

Vải Kate Mỹ là sự kết hợp giữa hai chất liệu cotton và polyester, có mật độ dệt dày hơn, sở hữu đặc tính thoáng mát, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, Kate Mỹ còn có khả năng giặt ủi dễ dàng, ít bám nhăn và không bị phai màu sau thời gian sử dụng dài. Nhờ vậy, hiện Kate Mỹ được coi lựa chọn hàng đầu cho việc may áo sơ mi. Tuy nhiên, do chất lượng cao, giá thành của Kate Mỹ cũng cao hơn so với các loại vải thông thường khác.

vải kate mỹ
Chất liệu Kate Mỹ hạn chế tối đa tình trạng xù lông và nhăn nhúm, giữ cho trang phục luôn như mới

Vải Kate Poplin

Vải Kate Poplin là chất liệu sở hữu hàm lượng Cotton cao hơn Polyester trong cấu trúc, đem tới khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái cho người mặc. Cũng nhờ đặc tính ưu việt này mà Kate Poplin nhanh chóng trở thành lựa chọn lý tưởng để may đo áo sơ mi đồng phục công sở, đảm bảo sự thanh lịch, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Vải Kate Poplin
Vải sở hữu hàm lượng Cotton cao hơn Polyester

Một số câu hỏi thường gặp về vải may áo sơ mi

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng hình dung rõ ràng và chi tiết hơn về top loại vải may áo sơ mi kiểu, áo sơ mi nam/nữ, dưới đây Đồng phục Sài Gòn sẽ cung cấp một số thông tin bổ sung hữu ích thông qua các câu hỏi thường gặp sau đây:

Vào mùa hè, vải may áo sơ mi nào gây cảm giác nóng bức, khó chịu?

Vải lanh thường được cho là không phù hợp cho mùa hè vì khả năng khiến người mặc cảm thấy nóng bức và khó chịu. Mặc dù nằm trong top loại vải may áo sơ mi, có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt nhưng vải lanh đôi khi lại tạo cảm giác khô rát trên da, dẫn đến kích ứng. Thay vào đó, các loại vải như cotton hay lụa sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cho mùa hè bởi khả năng mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái suốt cả ngày.

Top loại vải may áo sơ mi

Loại vải nào khó nhăn khi may áo sơ mi?

Trong xu hướng thời trang hiện nay, các chất liệu vải ít nhăn như Kate, Kaki và Dệt Dobby đang được ưu ái lựa chọn may áo sơ mi. Nhờ khả năng chống nhăn vượt trội, những chiếc áo sơ mi từ chất liệu này giúp người mặc luôn tampil chỉnh tề và tự tin trong mọi hoạt động.

Top loại vải may áo sơ mi
Vải Dệt Dobby chống nhăn vượt trội, giúp áo sơ mi luôn giữ form dáng đẹp

Loại vải nào dùng để may áo sơ mi nam cao cấp?

Để tạo nên những chiếc áo sơ mi nam cao cấp, đẳng cấp, các nhà thiết kế thường ưu tiên lựa chọn những loại vải có chất liệu và đặc tính ưu việt. Trong đó, Cotton 100%, Lụa (Silk), Lanh (Linen), Kate (Poplin) là những đại diện tiêu biểu cho dòng vải may áo sơ mi nam cao cấp, mang đến cho người mặc sự thoải mái, sang trọng và tinh tế.

Đồng Phục Sài Gòn - Đơn vị cung cấp, may áo sơ mi uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may đồng phục, áo sơ mi uy tín, bền đẹp TP.HCM? Xưởng may Đồng Phục Sài Gòn chính là điểm đến lý tưởng! Nổi tiếng với chất liệu vải bền đẹp, kỹ thuật in thêu sắc nét, đường may tỉ mỉ, cùng sự tận tâm tư vấn thiết kế, chúng tôi đã chinh phục niềm tin của hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm dày dặn và xưởng may hiện đại khép kín, đơn vị luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu. 

Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm, tự hào là đối tác đáng tin hàng đầu được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm sau:

  • Thiết kế thời trang ứng dụng cao: Xưởng may luôn nghiên cứu kỹ lưỡng đặc thù ngành nghề của doanh nghiệp để đưa ra ý tưởng thiết kế đồng phục phù hợp. Sản phẩm đảm bảo vừa thể hiện phong cách thương hiệu, vừa đem lại tính tiện dụng cho người mặc.
  • Hệ thống sản xuất hiện đại: Sở hữu xưởng may với trang thiết bị tiên tiến, Đồng Phục Sài Gòn đáp ứng mọi đơn hàng lớn một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cao nhất. Showroom trưng bày hơn 300 mẫu đồng phục công sở đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Quy trình chuyên nghiệp: Từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất đến giao hàng, Đồng Phục Sài Gòn luôn thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Thiết kế theo yêu cầu: Đơn vị có dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế đồng phục riêng biệt, thể hiện giá trị và thông điệp thương hiệu một cách độc đáo và ấn tượng. Đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Chất liệu cao cấp: Đồng Phục Sài Gòn cam kết sử dụng những chất liệu thuộc top vải may áo sơ mi, vải nhập khẩu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp, co giãn tốt và mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.
  • Chính sách hậu mãi chu đáo: Xưởng may cung cấp bảo hành cho sản phẩm và có chính sách hậu mãi tốt, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu sau bán hàng.
Top loại vải may áo sơ mi
Đồng Phục Sài Gòn - Chuyên may đồng phục, áo sơ mi chất liệu cao cấp, chi phí hợp lý tại TP.HCM

Tham khảo ngay các bài viết liên quan:

Tổng kết

Trên đây là top loại vải may áo sơ mi bền đẹp, được nhiều người tiêu dùng yêu thích năm 2024 mà Đồng phục Sài Gòn có thể chia sẻ tới bạn. Hy vọng với những thông tin chi tiết về các loại vải phổ biến, ưu nhược điểm và giá cả được chia sẻ trong bài viết này, bạn đã có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt cho chiếc áo sơ mi ưng ý. Ngoài ra, nếu có nhu cầu may áo sơ mi, đồng phục… quý khách hàng đừng ngần ngại mà liên hệ trực tiếp qua website đơn vị để được hỗ trợ!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
MẠNG XÃ HỘI